class=" ">

Hàng Nhật Bản chất lượng cao

Hàng Nhật Bản chất lượng cao
(0)

Jaly thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự cố trong khi sử dụng sản phẩm tại Jaly Shop và phải sử dụng dịch vụ bảo hành. JALY sẽ bảo hành cho khách hàng trong những trường hợp sau.

JALY bảo hành những sản phẩm khi:

+ Lỗi nhà sản xuất.

+ Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành và hạn bảo hành.

+ Sản phẩm phải do chính Jaly phân phối.

+ Những lỗi hư hỏng sản phẩm không đúng với những gì JALY quảng cáo với quý khách hàng khi mua sản phẩm.

- Đối với sản phẩm hư hỏng NẶNG, Jaly sẽ thu phí sữa chữa của quý khách hàng (NẾU LỖI SẢN PHẨM KHÔNG NẰM TRONG NHỮNG GÌ JALY QUẢNG CÁO VỚI QUÝ KHÁCH KHI MUA HÀNG)

- LƯU Ý : TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH JALY CÓ QUYỀN TỪ CHỐI NHẬN BẢO HÀNH NẾU SẢN PHẨM KHÔNG THOẢ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH.