Hàng Nhật Bản chất lượng cao

Hàng Nhật Bản chất lượng cao
(0)

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG


Thời hạn đổi trả hàng: TRONG VÒNG 3 NGÀY ( kể từ ngày nhận được hàng)

Hàng đổi phải còn mới và giữ nguyên tình trạng ban đầu, còn nguyên tem, nhãn mác VÀ CHƯA QUA SỬ DỤNG.

1. Ngành hàng Thời trang

- Bị lỗi màu, lỗi kỹ thuật, tư vấn sai

- Hàng chưa qua sử dụng, chưa giặt và không bị hư hại. Hàng không bị bẩn, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá, v.v…

- Hàng bán trong thời gian khuyến mãi, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng, trừ trường hợp do lỗi kỹ thuật.

- Hàng do công ty giao nhầm (không giống trên hóa đơn)

2. Ngành hàng Mỹ phẩm

- Bị lỗi, gần hết hạn sử dụng(hạn sử dụng còn lại dưới 1 tháng)

- Hóa đơn còn nguyên vẹn, không chấp vá hoặc tẩy xóa

- Sản phẩm không bị khui, làm hỏng

- Hàng do công ty giao nhầm (không giống trên hóa đơn)

- Hàng bán trong thời gian khuyến mãi, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng, trừ trường hợp do lỗi của nhà sản xuất.

3. Ngành hàng thực phẩm chức năng

- Bị biến chất, xì, vỡ

- Bị bong nhãn mác

- Hết hạn sử dụng(hạn sử dụng còn lại dưới 1 tháng)

- Hàng bán trong thời gian khuyến mãi, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng, trừ trường hợp do lỗi củanhà sản xuất.

4. Ngành hàng đồ  gia dụng

- Bị nứt vỡ, không hoạt động

- Không đúng qui chuẩn như tư vấn

- Hàng phải còn nguyên tem, nhãn mác, giữ nguyên như ban đâu chưa được sử dụng, không tróc không bể

- Hàng bán trong thời gian khuyến mãi, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng, trừ trường hợp do lỗi của nhà sản xuất.

* Cách thức đổi trả hàng hóa

1. Đối với khách hàng mua Online: Khách hàng liên hệ với bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng của Jaly để xác nhận đơn hàng muốn đổi và được hướng dẫn đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm và gửi trả lại hàng cho công ty trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận được sản phẩm kèm theo chứng từ mua hàng, giao hàng.
-    Hàng chỉ đổi lại khi lỗi do nhà sản xuất, sai màu, sai cỡ như khách hàng yêu cầu.

-    Khi quý khách muốn đổi lại hàng trong trường hợp không phải do lỗi của công ty JALY, xin vui lòng thanh toán phí vận chuyển và chịu phí 10% trên giá trị sản phẩm.

2. Đối với mua hàng tại cửa hàng
-    Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng khi có yêu cầu đổi hàng.
-    Với mỗi đơn hàng chỉ được đổi tối đa 01 lần (trừ những trường hợp đặc biệt).

Trong mọi trường hợp quyết định của Jaly là quyết định cuối cùng. Thân gửi đến quý khách hàng.